Vici

Vietnam time

Translate

Jul 6, 2017

Vào cõi hư không

Hình ảnh có liên quan     

Bỗng nhiên, tôi thấy hai cánh cửa màu đen kịt từ từ khép lại...ngăn cách tôi với mọi cảnh vật trần gian.

Tôi quay người lại, nhìn về phía trước mặt. 
Lúc này, tôi thấy trước mặt mình chỉ là một màu xám, trắng lờ mờ. 
Hướng đi là khoản rộng bao la không đường lối. 
Tôi đứng một minh giữa không gian vô cùng tận.
Tôi cứ tưởng mình như người phi hành gia đi khám phá vũ trụ.

Hình ảnh có liên quan
Tai tôi nghe văng vẳng từ phía sau những tiếng khóc gào thét, thúc thít tôi chẳng hiểu những tiếng đó vang lên để làm gì?

Kết quả hình ảnh cho di trong hu khong
Tôi thảng nhiên từ từ bước đi, bởi tôi không còn làm cách gì khác nữa.
Tôi lặng lẽ âm thầm từng bước từng bước cứ đi mà trong lòng vẫn không biết đói là gì.
Tôi chợt nhớ về một câu giảng nào đó khi còn ở trần gian "Linh hồn thì không biết đói, bởi họ không có thể xác như chúng ta".
Kết quả hình ảnh cho nguoi chet
Tôi chết rồi sao? Thật, tôi đã chết.

Bây giờ, tôi mới biết rằng mình đang đi vào hư không. Tôi đi trở về chốn mà tôi đã ra đi. Cỏi hư không là chốn vĩnh hằng cho tôi trú ngụ. 
Kết quả hình ảnh cho bát nhã giai khong
Nó là nơi bến trở lại của vạn pháp trần gian, nó sự thật là hư, là không, là...Bát Nhã của trần gian  nhiều người còn chưa hiểu Nó.

Giàu nghèo hai hạng trần gian
Cũng đồng cất bước lên đàng Hư Không.

Phùng Kim Thọ
(Thích Huệ An)
Thank you for leaving valuable comments

No comments:

Post a Comment

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi