Vici

Vietnam time

Translate

Feb 15, 2019

Hướng dẫn xem video kiếm tiền với Veeu App


Dưới đây là hướng dẫn của tớ giúp bạn hiểu được cách thức hoạt động của Veeu App và giúp bạn kiếm được tiền nhanh và nhiều hơn với ứng dụng này trên điện thoại di động. Giờ thì Let’s… go !
Note: Khi đăng ký xong hãy đọc bài viết Cách Auto Click Xem Video Kiếm Tiền Online Trên Điện Thoại để xem cách tự động kiếm tiền với ứng dụng này nhé !

Bước 1: Tải ứng dụng Veeu App

Bạn hãy tải ứng dụng tại địa chỉ: https://appkiemtien.info/veeu sau khi vào trang mới bạn ấn nút “Earn Cash Now
Hướng dẫn xem video kiếm tiền trên mạng
Ấn vào nút Earn Cash Now để chuyển tới CHplay
Sau đó bạn được chuyển tới cửa hàng CHplay và bắt đầu cài đặt ứng dụng xem video kiếm tiền.
xem video kiếm tiền online
Cài đặt app trên của hàng CHplay

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google để đăng ký tài khoản.
xem video kiem tien
Sử dụng Facebook hoặc tài khoản Google để đăng ký

Bước 3: Xem video kiếm tiền

Sau khi kết nối với địa chỉ IP Hoa kỳ và đăng ký xong bạn đăng nhập vào tài khoản và nhìn thấy giao diện của Veeu App sẽ như hình phía dưới đây.
kiem tien voi Veeu App
Giao diện trang chủ của Veeu App
Hãy ấn Play Video bất kỳ để xem, trong khi xem chú ý góc bên trái phía dưới màn hình có hình ngôi sao màu vàng cùng một vòng tròn màu vàng đang quay, khi vòng tròn này quay hết 1 vòng bạn sẽ được + Coin. Số Coins nhận được trong khoảng 1 – 10 Coins.
Khi số Coins bạn nhận được là trên 100 Coins bạn sẽ được nâng lên 1 cấp VIP, tùy vào cấp VIP mà số Coins của bạn sẽ được nhân lên tương ứng.
Hệ thống VIP trong Veeu
Hệ thống VIP trong Veeu
Cách hoạt động của hệ thống VIP là bạn phải xem Video hàng ngày, mỗi ngày phải đạt trên 100 coins để lên cấp VIP. Nếu bạn bỏ 1 ngàykhông xem video hoặc có xem nhưng không kiếm được 100 Coins thì VIP của bạn sẽ bị hạ 1 cấp.
Cấp cao nhất ở thời điểm hiện tại là cấp 7 khi bạn đạt tới cấp độ này bạn sẽ được x2 số Coins bạn kiếm được khi xem video.
Thủ thuật: Mỗi Video trên Veeuu App có độ dài từ 3 – 4 phút, bạn có thể treo điện thoại, tắt âm video để tự động kiếm tiền.

Bước 4: Điểm danh, làm nhiệm vụ hàng ngày

Bây giờ bạn chuyển sang Tab hộp quà để nhận thưởng điểm danh hàng ngày nhé !
Số coins bạn nhận được theo từng ngày được tính:
  • Ngày 1: Nhận 28 Coins
  • Ngày 2: Nhận 38 Coins
  • Ngày 3: Nhận 48 Coins
  • Ngày 4: Nhận 188 Coins
  • Ngày 5: Nhận 28 Coins
  • Ngày 6: Nhận 38 Coins
  • Ngày 7: Nhận 318 Coins
kiếm tiền với video
Điểm danh nhận Coins hàng ngày.
Kéo xuống dưới phần điểm nhanh là phần Daily Tasks:
Ở đây mỗi ngày có những nhiệm vụ sau bạn cần hoàn thành và nhận Coins thưởng
kiem tien voi Veeu App
Làm nhiệm vụ hàng ngày để nhận Coins thưởng
Featured Comment: Nhận 150 Coins – Khi bạn để lại Comment hay dưới mỗi video của người khác được họ chọn là Comment tiêu biểu thì bạn sẽ nhận được 150 nhé. Nhiệm vụ này là khó khi bạn comment dưới những video của người khác, cách mình thường làm là tạo 1 tài khoản trên 1 điện thoại khác và đăng video sau đó lấy nick của mình vào comment trong video đó rồi tự make Featured Comment cho mình, rất ngon :)). 150 Coins sẽ được tự động + vào tài khoản của mình sau khi mình make Featured Comment xong bạn nhé
Share Videos: Nhận 500 Coins – Khi bạn chia sẻ video cho bạn bè xem, họ xem càng nhiều bạn nhận được càng nhiều Coins, tối đa là 500 Coins/mỗi ngày. Nếu bạn bè của bạn tải Veeu App qua video bạn chia sẻ thì bạn đã mời được họ sử dụng App. Bạn có thể nhận được 2000 Coins khi mời được 1 người. Nhiệm vụ này mình thường chia sẻ video lên Facebook vì tại đó mình có rất nhiều bạn bè nên cơ hội kiếm được nhiều Coins là rất cao.
Milestone Reward: Nhận 150 Coins – Khi bạn sử dụng Veeu App nhiều (Tổng thời gian xem, số lượt xem video, lượt thích, lượt nhận xét, lượt chia sẻ và số lượng bạn bè bạn đã mời thành công ..) bạn sẽ có cơ hội trở thành VIP Member và nhận được 150 Coins miễn phí mỗi ngày.
Invite Friends: Nhận 2000 Coins – Đơn giản là mời bạn bè sử dụng Veeu App bạn sẽ nhận được 2000 Coins cho mỗi người bạn mời. Ngoài 2000 Coins ra bạn còn nhận được toàn bộ số Coins mà người giới thiệu của bạn kiếm được (Nghĩa là người bạn giới thiệu kiếm được 100 Coins từ việc xem Video mỗi ngày, bạn cũng sẽ nhận được được 100 Coins mỗi ngày mà không cần phải làm gì. Hay ho chưa :))….)
Cách mời bạn bè trong Veeu App
Thank you for leaving valuable comments

No comments:

Post a Comment

free auto backlink, tao backlink, tao backlink chat luong cao mien phi